2.14.2012

happy balentayms

Dahil ang bagal ng maconomy...

haggard @@'

***

heniwey, ngayon ay araw ng mga puso. kaniya-kaniyang upload ng mga photos ng roses at kung anek-anek na kyeme ang mga tao sa FB. ang dami na namang kinita ng mga flower shops. panalo. it's their time to shine!

***

at ngayong araw na ito, sa dalawang paraan mo lang mailalarawan ang tao:
1. kung hindi ka "nilalanggam" sa katamisan mo o ng partner mo o mas lalo kapag parehas kayong matamis,
2. isa kang "pinapaitan" na umiinom ng abs bitter herbs.

syempre nandun ako sa #2 dala ng temang L.D.R.

cheka!

pero binati nga pala ako ng magtatay ko. sapat na yung pagbati kaya aakyat ako sa #1. :-)

hehehehe :-D

***

pero, ngunit, subalit, datapwat...

di ba pwedeng araw na lang ng puso araw-araw bilang pwede namang magmahal ng 24/7? mas masaya yown anez?

pag-ibig. pag-ibig. pag-ibig.

although, sige, ibawas natin yung mga oras na tulog tayo.

charot!

all we need is love...

charot another!

***

maiba naman, kinakabahan ako dahil may final interview ako bukas ng 8am. kinakabahan ako dahil:
1. kailangan kong gumising nang maaga
2. sana hindi ako bangag kapag ininterview aketch

good luck na lang! ^_^Y

ok, maconomy, dapat ka nang matino, okie?

*wink*wink*

No comments: