10.04.2012

Thirst-day

Bakit thirst-day?

Waley lang! :P

Anyway, gusto ko lang ikembot na mga walang wentang choba ko sa layp portudey:
- trip ko minsan tumambay sa mga clothing boutiques para lang makinig ng sounds nila. chill-chill lang ang drama
- di ako makapaniwala na nakapasa yung cyberchoba law. ayun lang ang masasabi ko... it's simply... unbelievable!!!
- Parang jumijubis na akey so kailangan na muling mag-dumbell-dore.
- Ayoko na muna ng mga 'figurative-weight-lifting'. Simple lang naman ang life. :-)
- Parang gusto kong karirin yung Premium Rush tomorrow night. Pero kailangang magtipid... pero si Gordon-Levitt yon? Pero... pero... pero... bahala na muna si batman (oo, siya na naman)
- Nabook ko na yung party package ni Shen-Shen sa temang Mickey Mouse Clubhouse. Ayoko sana yon dahil di ko bet ang daga na yon bilang competitor siya ni Bugs Bunny. Hhhmmmfff!!! Heniwey, sobrang excited ako ^____^Y Sana maging maganda ang kalabasan ng party kahit fatale lang ako kung tumawad hehehe :D Gawan ko ng recommendation yung planner ditey sa blog kung magkagayon. stay tuned!!! chozzz!
- Kailangan kong makahanap ng Mickey Mouse Clubhouse get-up para sa aming mag-anak. How ha?
- Kailangan ko nang matapos ang Garden State. Lagi na lang akong nakakatulog.
- Kailangan ko na rin matapos ang Samurai X!!!

Di ko alam kung paano tatapusin ang post na ito. Pordat, ito na lang... PERIOD.

Bow.

No comments: