2.25.2016

Deadpool-ing

Play This --> Shoop

***

Gusto ko lang sabihin ulit na sobrang ganda ng Deadpool. Effects, script, acting, lahaaat! ibang klaseng experience siya. as in orgasmic ang panonood - yung hindi bastos  :P

At ang pinakanakakalokang discovery for me ay... nakakatawa pala si Ryan Reynolds!!! wahaha! Ngayon ko lang siya din napansin talaga bilang actor. Well, nadala naman nya yung Buried pero ibang klase siya sa Deadpool. Isa siyang Class S kung sa Ghostfighter at One Punch Man. Tapos, bukod sa swerte niya sa pagkita sa Deadpool, naka-Scarjo na siya, naka-Blake Lively pa. Anak ng #!@$&*(#%!!! hindi naman siya masyadong pinagpala. SIYA NAAA!!! wahahaha

Anyway, bukod sa pagpuri sa Deadpool, gusto gusto ko lang magpakawitty (minus all the cussin') sa post na ito. 

CHAROT.

Maiba lang ng kaunti. Speaking of pagiging witty, I think si Brod Pete ang dabest sa pinas. Witty rin si Remz Sarita ng Show Time pero puro siya tungkol sa drugs eh. Parang... dude, sige na, ikaw na adik wahaha! Si Brod Pete kasi, ibang level. Ang snappy at ang talino ng mga jokes. Best din sa paglalaro ng mga salita. At siya lang siguro yung talagang nakakatawa pero hindi kailangang manlait or manakit ng ibang tao. Hindi niya rin kailangang maging bastos although syempre minsan bastos siya wahaha! So ayun, idol ko talaga sa kalokohan si Brod Pete.

So ito na ang attempt kong magpakawitty or sige na, listahan lang 'to ng mga walang kwenta kong naisip. Excuse ko lang sila Deadpool at Brod Pete hahaha!

- Zacapa: Ito yung brand ng alkohol na iniinom ng mga nanay kapag feel nilang mangdamay kapag galit sila.
- Hublot: Ang brand na kinukuha ng pwersahan
- Tissot: Ang brand kapag nadapa ka
- Dhaml: Wag kang Dhamol (yeah, Andrew E :P)
- Kung merong amoy-araw, bakit walang amoy-gabi? o kaya'y amoy buwan? 
- Ilang litrato na kaya ang naphotobomb ko? Nakakatawa kaya ako?
- Ilang beses ko na kaya nagawa yung tatawa na lang ako kapag di ko naintindihan yung kausap kong iba ang lahi?
- Bakit nga ba dun sa Oscar's, mga itim lang yung may reklamo na puro puti lang yung na-nominate? Eh wala namang reklamo mga Asyano, Latino, at iba pang lahi. Chika lang itey *peace*
- Nung sinulat ba ng Sugar Free ang Hari ng Sablay, si Mar Roxas kaya ang nasa isip nila? #howinspiring #oknasanakasonagingbatopa #sanbagalingmgahiritmo #waleytalagamar

But no, nawala na 'yung iba kong nakakatawang naisip (kung nakakatawa man sila) so itutuloy ko na lang next toym ang walang kwentang listahang ito. Wahahahahaha!

#epicfail

Hanggang sa muli :D




No comments: