9.09.2014

Bookelyas


Nasa kalahati palang ako 😭

Oh well, kaya nga siya "ambisyosang" reading list hihihihi

Na-inspire kasi ako kay ate char nung minsang magkasabay kami sa tren. Sa pearl harbourfront kasi siya nakatira so mga one hour daw byahe niya to majinet jackson square. Pero keri lang daw niya kasi nakakapagbasa naman siya. Sa 80 weeks, nakapagbasa na raw siya ng 90 books. Bukod ba dyan eh nasa bar yata siya gabi-gabi. Pero andami niya pa ring nababasa!!! Hohoho!

Pordat, ako ay nachallenge at ipupush talaga ang reading list na itey. 25% na nga lang ito ng kay ate char ano wahaha!

Anyway, favorite ko so far ang Unbearable Lightness sa lahat ng books na nabasa ko in moi loyf. Natats niya ako ng bonngang-bongga. Ang flawless pati ng pagkakasulat. Alam mo yung kung tao lang siya eh papakasalan ko na siya. Chooooz!

Kagabi naman, kakatapos ko lang ng The God Argument. I'm glad at nabasa ko ang book na 'yan. Alam ko na ngayon kung ano talaga ang pilosopiya ko sa buhay. Charot!

Now reading: Nineteen Eighty Four

Seryoso lang? Push na yan!!! Cheka!

Bow.

No comments: