9.09.2014

Perstaymer

Sa Breaking Bad (na humakot ng Emmys this year) Peg pa rin, ang dami ko palang na-try na bagay this year pordaperstaym! Mailista ko lang para di malimutan:

  • Mag-celebrate ng New Year tapos after a few hours eh lipad na sa airport 
  • Maka-experience ng winter (although walang snow). Nabuhay naman ako sa 7 degrees Celsius. Pero 'teh, haggard ito sa balat! hahaha!
  • Makapaglibot ng Hong Kong :) Buti na lang sinamahan ako ng friend ko that time.
  • Maka-attend ng international MR conference nung birthday ko pa! Sakto :D
  • Makapagpa-facial. Salamat sa libreng birthday voucher ng Singtel. Pero syempre may catch yan anez. Nakabili pa ako ng isang session. Pero nice naman siya at nakakachillax. Kailangang i-justify hahaha
  • Mag-attend ng formal counselling session. Thanks to my housemate Vida hihihi! Nakatulong naman siya ng bongga!
  • Magpakulay ng hair sa totoong salon. although hindi gaanong kumapit yung color sa hair ko eh at least maayos naman kahit papaano ang kinalabasan wahaha
  • Yoga!!! Grabe parang naaadik na nga ako sa Yoga hahaha! Pinili ko itey over gym or iba pang sports kasi hindi lang siya physical activity. May sort of spiritual din, sige na nga psychological and to some extent emotional. Nakakatulong siya nang malaki sa akin overall. CHAROT!
  • Madala si Shen sa SG hihihi! 1st time din naming mag-Legoland. Oks naman siya pero medyo madumi na yung mga legos. Pero yung waterpark eh masaya naman ;)
  • This year din pala yung pinakamatagal naming uwi sa pinas! halos 9 months din na gap
ano pa ba? wala na kong maalala hehe! Sulat na lang ulit next toym ;)

No comments: